09:19 23-02-2024

TÔM GIỐNG SỐ 1 - NHÀ CUNG CẤP TÔM SÚ GIỐNG GIA HÓA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công Ty Cổ Phần Tôm Giống Số 1 tự hào là nhà sản xuất tôm sú giống gia hóa hàng đầu Việt Nam. Cung cấp về giống tôm gia hóa, sản phẩm xử lý nước, sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu khu vực theo hướng hữu cơ sinh học. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2001, Tôm Giống Số 1 đã khẳng định vị thế vững vàng, đồng hành cùng nông gia trải qua những thách thức trong nghề nuôi tôm với các giải pháp hiệu quả và bền vững thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Công ty đã không ngừng đầu tư, nghiên cứu và phát triển cũng như nâng cao chất lượng hơn nữa để đáp ứng tốt nhất các tiêu chị trong khách và yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Cùng Bà con làm nên những vụ mùa đại thác, chăn nuôi tôm nhẹ nhàng, an tâm năng suất.

Nguồn tôm Bố Mẹ Chất Lượng

Tôm Giống Số 1 đã chọn dòng tôm bố mẹ siêu tăng trưởng từ Moana và SIS (Hawaii) Mỹ - một công ty hàng đầu thế giới về tôm bố mẹ. Đây là dòng tôm đã được gia hóa để tăng trưởng nhanh, chống bệnh, khỏe mạnh và phù hợp nhất đối với các điều kiện nuôi tôm tại Việt Nam.Quy trình nhập khẩu tôm bố mẹ được kiểm soát chặt chẽ và có chứng nhận từ các cơ quan chức năng để đảm bảo chất lượng và sạch bệnh của tôm trước khi đưa vào sản xuất.

Tôm Giống Số 1 - Nhà sản xuất tôm sú giống gia hóa hàng đầu Việt Nam

Nguồn thức ăn tối ưu dinh dưỡng

Với Quy trình nuôi 100%  sinh học, ngoài việc tuyệt đối nói không với kháng sinh, hóa chất,… thức ăn cho tôm cũng được chọn lựa kỹ, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng phù hợp với mỗi giai đoạn phát triển của con giống. Tôm được nuôi dưỡng bằng nguồn thức ăn là tảo giàu dinh dưỡng, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất và đào tạo kỹ thuật cho để phục vụ tốt hoạt động kiểm tra, lưu giữ mới nguồn tảo gốc theo đúng định kỳ, từ đó tự nuôi cấy tảo để làm thức ăn, cung cấp toàn diện cho giống tôm.

Hệ thống Xử Lý nước và trại sản xuất

Tôm Giống Số 1 ghi điểm tuyệt đối khi không ngừng đầu tư đồng bộ vào tất cả các yếu tố quan trọng trong quy trình sản xuất con giống. Đầu tiên là công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất hiện nay UF và kiểm tra nước đều đặn để loại bỏ tạp chất và hóa chất. Chúng tôi cũng đã đầu tư vào hệ thống xử lý nước thải.

Bể nuôi, sàn nhà, ống khí, ống nước và tất cả các công cụ khác trong trang trại chúng tôi đều được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành khử trùng theo quy định để đảm bảo an toàn. Nhân viên trang trại giống phải tuân thủ các biện pháp an toàn để phòng tránh bị nhiễm bệnh và đều được kiểm tra sức khỏe định kỳ. Chúng tôi cũng sử dụng các thiết bị hiện đại để kiểm soát môi trường sản xuất giống với độ chính xác cao.Tôm Giống Số 1 - Nhà sản xuất tôm sú giống gia hóa hàng đầu Việt Nam

Kiểm soát nghiêm ngặt con giống trước khi xuất bán

Trước khi xuất bán cho khách hàng, sản phẩm tôm giống tại Tôm Giống Số 1 được trải qua các bước kiểm tra kỹ lưỡng về chiều dài, phát triển gan và các dấu hiệu bệnh như Vi bào tử trùng, đốm trắng, tôm chậm lớn, và hội chứng Taura,… theo quy định. Sau khi kiểm tra và đảm bảo đủ tiêu chuẩn chất lượng thị trường, con giống tôm được chuyển từ bể nuôi sang thùng nhựa và điều chỉnh các thông số kỹ thuật, độ mặn,.. theo từng vùng nuôi trước khi đóng gói, và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho quá trình vận chuyển. Nước sử dụng để đóng tôm là nước sạch, đã được kiểm tra chất lượng và mầm bệnh theo quy định.

Quy trình đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp

Con giống tôm được đóng gói kỹ lưỡng và vận chuyển bằng xe chuyên dụng, đảm bảo vệ sinh và an toàn, với hệ thống theo dõi nhiệt độ trên xe để đảm bảo tôm luôn ở trạng thái tốt nhất, đến tận ao nuôi của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm cùng hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn từ quy trình xử lý nước, thả giống, cho ăn và các vấn đề khác trong quá trình nuôi.

Tôm Giống Số 1 - Nhà sản xuất tôm sú giống gia hóa hàng đầu Việt Nam

Với quy mô sản xuất ngày càng mở rộng, sản lượng con giống cung cấp tôm hiện đạt hàng trăm triệu con. Tôm Giống Số 1 cam kết không ngừng cải thiện và đảm bảo chất lượng con giống, mang lại niềm tin và thành công cho bà con nuôi tôm. Niềm vui và sự tin chọn của bà con luôn là điều chúng tôi luôn hướng đến, và là niềm tin để chúng tôi tiếp tục chinh phục những bước tiến mới trong tương lai.

--------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔM GIỐNG SỐ 1 - Nhà sản xuất tôm sú giống gia hóa hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: 343/68 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0938 225529

Chia sẻ bài:


0938 225529
Chat Messenger
Chat trên Zalo